Những người cố chấp!

Posted: May 16, 2014 in Uncategorized

Mình rất không thích những người cố chấp! Có lẽ vì mình đã từng như thế nên mình rất không ưng những ai quá cố chấp bảo thủ!

Càng ngày mình càng nhận ra chỉ cần thay đổi góc suy nghĩ, cách nhìn nhận vấn đề là có thể khiến cuộc sống của mình dễ chịu hơn biết bao nhiêu!

Chính vì thế mình không thích nói chuyện với những người cố chấp!

Mình ghét cảm giác không thích ấy

Và mình cũng không muốn bỏ thời gian tranh cãi với họ để họ nhận ra cái cố chấp của họ!

Suy cho cùng mình có nói thế nào có khi người ta cũng không hiểu là mình đang muốn giúp họ, mình muốn họ sống dễ chịu hơn mà có khi lại nghĩ à mình đang muốn nói họ sai! Thế là người ta gồng hết mình lên này nọ!

Mình chẳng thừa thời gian, thích khổ thì cứ nghĩ như thế! Mình chẳng có trách nhiệm phải giúp họ bớt khổ!

Chính vì thế, mình đã không thích thì mình sẽ nhẹ nhẹ nhàng nhàng mà tránh xa! Chẳng cảm thây phải dính vào làm gì cho mệt não ra!

Bực cả mình! Thích khổ thì đừng than phiền với mình đi! Tự mà chịu đi! Nếu cảm thấy thích nghĩ theo cách đấy, không cần người khác giúp đỡ (vì đâu có open-minded để nghe ý kiến của người khác) thì đừng than phiền với minh!

Mình thực sự rất khó chịu!

Và mình cũng không biết nói ra kiểu gì! Nó thế đấy!

Công nhận là ghét!

Leave a Reply

