To-do list cho năm 2014 xDD!

Posted: December 4, 2013 in Uncategorized

 

Image

Lấy ảnh 1 năm trước mở đầu cho cái note cho năm sau =)))

Dạo này mình đang lâm vào thảm cảnh lúc nào cũng túi bụi cảm thấy không có thời gian để làm gì cả. Muốn làm bao nhiêu thứ mà rồi sợ tốn thời gian thế là lại chẳng làm. Nghĩ là phải cố gắng tập trung cho những thứ quan trọng sự nghiệp học hành nên đầu óc chẳng dám mơ mộng suy nghĩ nhiều đến mấy thú vui hay ý tưởng điên điên mà mình thì chẳng bao giờ thiếu nữa. Cộng thêm việc cứ cảm thấy tương lại mù mờ và chẳng biết mình sẽ phải làm những gì khiến mình càng thêm hốt hoảng. Tuy nhiên, hôm nay ngồi nói chuyện với mẹ xong ( Hura) cũng sáng ra được kha khá thứ, quyết định rằng : ” on your journey, you can walk, run, drive, fly but dont forget to enjoy the rainbow or a summer rain on the way”. Thế nên cái to-do list cho năm 2014 quyết định ra mắt! Chắc đây là cái hơi-được-gọi-là-long-term-plan đầu tiên của mình, bình thường chắc thỉnh thoảng lôi sổ ra lập đc kế hoạch tuần tới là cố gắng lắm rồi, hehe.

1. Viết xong thesis và tốt nghiệp ( =)) ) . Già lắm rồi, giờ cũng thèm thuồng có cái bằng trong tay =)). Cố gắng làm sớm còn có thời gian mà làm chuyến du lịch sau tốt nghiệp, hihi! Cứ nghĩ đến lúc tự do chỉ đi bay nhảy lại thấy sung sướng k chịu đc =))

2. Tiếp tục được cái sự nghiệp dùi mài kinh sử ( thực ra là trốn chạy thực tế và cố gắng học với ăn bám được lúc nào hay lúc ấy =))) )

3. Đi được nốt những nơi mình ước muốn đi bao lâu này ở Âu Châu mà chưa đi được :))! Spain, Portugal, Austria ( maybe =)) ) với Greece xDD

4. Đi được một ( vài) nước ở châu Á , hahah =))

5. Chạy qua thăm lại Ai Cập phát xDD! Hoặc đi đc Nepal! Đây là chỉ đc chọn một trong hai haha

6. Gầy đi được tí =)))! Làm sao số cân càng gần đc 45kg càng tốt,loll =))

Giờ mới thấy cái list của mình toàn thấy mục tiêu đi du lịch,haha! Chắc tại cái Noel này quyết tâm không bỏ tiền đi đâu ( vì cái sự hết tiền và quyết tâm ở nhà làm một số việc khác) nên con bé rất  kì vọng ở năm sau! Nhưng cũng biết là nếu muốn đc sung sướng thế thì cố gắng tốt nghiệp cho sớm sủa đi đã, hehe

Hết cái todo list thì giờ quay lại viết linh tinh tí! Chắc sẽ viết về gia đình vì hôm nay sau khi nói chuyện với mẹ kute mình cảm thấy hơn bao giờ hết gia đình là thứ quý giá nhất mình có hiện giờ. Nói nghe thật sến sủa vì bình thg mình là đứa như kiểu không gia đình, mình k quá tình cảm và nhà mình cũng không quá quan tâm như những gia đình khác! Nhưng nhà mình yêu nhau kiểu không nhất thiết lúc nào cũng nói chuyện nhưng luôn ở đó, để support mọi lúc! Như kiểu đấy là hậu phương vững chắc nhất ý!

Bao nhiêu năm học, lúc nào mình cũng học tự mình, chẳng bao giờ có chuyện bố mẹ dạy học! Thế mà hôm nay là hôm đầu tiên mình cảm thấy mẹ như cô giáo, hehe! Thấy may mắn biết bao khi có mẹ- giỏi-ở-lĩnh-vực mình học! Hehe,có sướng không khi đang đau đầu chẳng nghĩ ra chủ đề thesis xong nói chuyện với mẹ một tí lại nghĩ ra vài cái hơi khả thi , hehe!

Nói về mẹ, hồi ở nhà mình suốt ngày cãi nhau với mẹ. Hai mẹ con kiểu cực không hợp nhau luôn, kiểu đừng ở gần nhau quá không chiến tranh thì chết! Thế mà đi học xa, không, phải là từ khi ra nước ngoài, hai mẹ con lại thành bạn thân luôn! Càng lớn mình càng có xu hướng như đứa trẻ con, kiểu cái gì cũng hỏi ý kiến mẹ! Chỉ muốn mẹ lo hết cho thôi, haha =)))! Càng lớn càng khâm phục mẹ nữa! Với mình giờ thì mẹ đúng là hình mẫu cho người phụ nữ thành đạt với mình xDDD! Có mẹ thật là tuyệt, hihi

 

Leave a Reply

